01:46 EDT Thứ sáu, 17/05/2024

Chuyên mục

Trang nhất » Tin Tức » Đoàn thanh niên

Chi đoàn bệnh viện Lao và Bệnh Phổi

Thứ bảy - 08/10/2016 10:46
Công tác Đoàn và phong trào thanh niên Được sự chỉ đạo của Chi uỷ, sự phối hợp của công đoàn, sự quan tâm của lảnh đạo đơn vị, từ khi thành lập đến nay Chi đoàn liên tục là Chi đoàn xuất sắc.
CHI ĐOÀN BỆNH VIỆN LAO VÀ BỆNH PHỔI

Đại hội chi đoàn lần thứ 1 (nhiệm kỳ 2013-2015):
- Đ/c Huỳnh Thanh Đạt - Bí thư chi đoàn
- Đ/c Nguyễn Văn Lập - Phó bí thư 
- Đ/c Lý Thành Minh Trung - Ủy viên
- Đ/c Nguyễn Hoàng Phước - Ủy viên
- Đ/c Huỳnh Thị Thu Trang - Ủy viên



                                       
 
Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ (2013 – 2015)

Công tác Đoàn và phong trào thanh niên
          Được sự chỉ đạo của Chi uỷ, sự phối hợp của công đoàn, sự quan tâm của lảnh đạo đơn vị, từ khi thành lập đến nay Chi đoàn liên tục là Chi đoàn xuất sắc. Để có thể duy trì và giữ vững thành quả đạt được, Tập thể Chi đoàn Bệnh viện Lao và Bệnh Phổi Bến Tre luôn cùng nhau nổ lực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ, củng như mạnh dạn, tích cực xung kích trong các phong trào hoạt động của thanh niên, đoàn thể, hàng năm đều có một hoặc 2 đoàn viên xuất sắc được kết nạp vào Đảng.
          Phát huy nhiệt huyết, khả năng sáng tạo, tinh thần không ngại khó của tuổi trẻ, đoàn viên Chi đoàn Bệnh viện lao và Bệnh Phổi Bến Tre đã luôn đi cùng phong trào 4 đồng hành, 5 xung kích trong mọi hoạt động. Trong công tác giáo dục pháp luật: quán triệt cho 100% đoàn viên thanh niên về đường lối chủ trương của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước, triển khai các văn bản, chỉ thị, nghị quyết cấp trên, nhằm nâng cao ý thức công dân, ý thức pháp luật của đoàn viên thanh niên.
          Trong công tác giáo dục truyền thống: hàng năm Chi đoàn phối hợp với Công đoàn cơ sở thăm và tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, mổi tháng đoàn viên trích một phần phụ cấp độc hại hiện vật thăm hỏi sức khoẻ bệnh nhân tại đơn vị. Bên cạnh đó, chủ động tham gia công tác chăm sóc sức khoẻ nhân dân với gần 10 cuộc khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng hộ nghèo, gia đình chính sách tại các xã trong huyện Châu Thành.
Định hướng phát triển
           Trải qua 4 năm hoạt động, Chi đoàn bệnh viện Lao và Bệnh Phổi đã đạt được những thành quả nhất định, song song đó củng tồn tại một số khó khăn khi triển khai những hoạt động riêng lẻ. Tuy vậy, định hướng về hoạt động trong thời gian tới, Ban chấp hành Chi đoàn sẻ tích cực phối hợp trong các phong trào của Đoàn cấp trên, Chi bộ, Công đoàn cơ sở, đồng thời tập thể đoàn viên củng sẽ chủ động, cố gắng đưa ra nhiều ý tưởng mới, thiết thực và có chất lượng trong các hoạt động của Chi đoàn.



Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Đăng nhập thành viên

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 134

Máy chủ tìm kiếm : 28

Khách viếng thăm : 106


Hôm nayHôm nay : 13929

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 345557

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 13721216

Thăm dò ý kiến

Bệnh viện Lao và Bệnh Phổi?

Phục vụ bệnh nhân tốt

Khám bệnh chuyên nghiệp

Bác sĩ chuyên nghiệp

Tất cả các ý kiến trên